Bạn đang tìm Cách tìm lại file Excel chưa lưu nhanh chóng, 100% thành công hãy để Imperia River View gợi ý cho bạn qua bài viết Cách tìm lại file Excel chưa lưu nhanh chóng, 100% thành công mới nhất 2023 nhé.
- câu hỏi và câu trả lời
- thủ thuật văn phòng ›
- Trang tính Google
Cách Tìm Và Lấy Lại File Excel Chưa Lưu Nhanh, Thành Công 100%
Ngô Minh Thu , ngày 1 tháng 11 năm 2021 2 bình luận
Việc máy tính tắt đột ngột mà không lưu file Excel đang sử dụng rồi mất hết dữ liệu là nỗi ám ảnh của rất nhiều người dùng. Đừng lo lắng vì dữ liệu vẫn còn đó và không bị mất nhưng bạn cần biết cách tìm lại. Hãy theo dõi bài viết này để biết cách tìm và khôi phục file excel chưa lưu nhé!
Bài viết được tạo trên laptop hệ điều hành Windows với phiên bản Excel 2016, ngoài ra bạn cũng có thể chạy trên các phiên bản Excel 2003, 2007, 2010, 2013, 2019 và trên macOS với thao tác tương tự.
I. Lấy lại file Excel chưa lưu có lấy lại được không? Các trường hợp có thể khôi phục tệp Excel chưa lưu
1. Có thể tìm và lấy lại file excel chưa lưu không?
Việc định vị và khôi phục file Excel chưa lưu trên máy tính là hoàn toàn có thể thực hiện được, không những thế bạn còn có thể khôi phục file Excel chưa lưu với tất cả các phiên bản Excel trước đó.
Tuy nhiên, sẽ không dễ dàng để khôi phục tệp Excel đã xóa hoặc chưa lưu. Hãy theo dõi bài viết để biết cách thực hiện nhé!
2. File Excel chưa lưu có thể lấy lại được trong những trường hợp nào?
Dưới đây là các trường hợp bạn có thể tìm và khôi phục các tệp Excel chưa được lưu theo các cách sau:
- File Excel chưa lưu khi tắt máy đột ngột hoặc quên lưu.
- Các tệp Excel được ghi đè bằng dữ liệu mới.
Nhưng để không bị mất file Excel chưa lưu cùng những tài liệu quan trọng một cách đáng tiếc, bạn hãy kích hoạt chế độ AutoSave và AutoRecover như bên dưới.
II.Cách bật AutoSave và AutoRecover
1. AutoSave và AutoRecover là gì?
tiết kiệm tự động
Tuy đây chỉ là một tính năng nhỏ nhưng đôi khi lại mang đến hiệu quả không ngờ đấy! Bạn có thể sử dụng chức năng này để kiểm soát các tệp Excel được sử dụng. Và nếu chẳng may bạn quên lưu và tắt máy tính thì Autosave sẽ giúp bạn trong trường hợp đó.
Các tính năng mà autosave mang lại:
- Tự động lưu sau một khoảng thời gian (có thể điều chỉnh thời gian lưu 5 phút, 10 phút, 20 phút…).
- Quay lại lịch sử các lần lưu hoặc mở một tập tin đã lưu cụ thể (dùng trong trường hợp bị ghi đè).
- Khôi phục lưu trước đó.
- Chuyển đổi phiên bản cũ sang phiên bản hiện tại.
Tự động phục hồi
Tự động Phục hồi có thể giúp bạn khôi phục các tệp Excel chưa được lưu mà bạn quên lưu khi máy tính của bạn đột ngột bị tắt hoặc bị ghi đè bằng nội dung mới.
2. Cách bật AutoSave và AutoRecover trong Excel
Cách bật AutoSave, AutoRecover cho các phiên bản Excel 2010, 2013, 2016, 2019 .
Schritt 1: Wählen Sie die Registerkarte Datei .
Wählen Sie die Registerkarte Datei
Schritt 2: Wählen Sie Mehr > Optionen auswählen .
Es wird viele Maschinen geben, die nicht auf Mehr klicken müssen, aber Optionen sind außerhalb verfügbar, also müssen Sie nur auf Optionen klicken!
Optionen wählen
Schritt 3: Das Dialogfeld Excel-Optionen wird angezeigt > Wählen Sie Speichern aus .
wählen Sie Speichern
Schritt 4: Aktivieren Sie Save Auto Recover und Keep the last Autosave > Klicken Sie auf OK .
- Bạn thiết lập thời gian tự động lưu tại đây. Theo khuyến nghị từ Microsoft là 15 phút, bạn có thể chỉnh cao hơn hoặc thấp hơn tùy vào nhu cầu sử dụng.
- Nếu cấu hình máy của bạn thấp thì việc chỉnh thời giản tự động lưu quá thấp (1 phút > 5 phút) có thể làm cho máy của bạn bị giật lag.
Nhấn OK
Cách bật AutoSave, AutoRecover đối với phiên bản Excel 2007.
Bước 1: Mở file Excel > Chọn nút Microsoft > Chọn Excel Options.
Chọn Excel Options
Bước 2: Hộp thoại Excel Options hiện lên > Chọn thẻ Save.
Chọn thẻ Save
Bước 3: Tích vào Save AutoRecover infomation every > Chọn thời gian lưu tự động.
- Bạn thiết lập thời gian tự động lưu tại đây. Theo khuyến nghị từ Microsoft là 15 phút, bạn có thể chỉnh cao hơn hoặc thấp hơn tùy vào nhu cầu sử dụng.
- Nếu cấu hình máy của bạn thấp thì việc chỉnh thời giản tự động lưu quá thấp (1 phút > 5 phút) có thể làm cho máy của bạn bị giật lag.
Chọn thời gian lưu tự động
Cách bật AutoSave, AutoRecover đối với phiên bản Excel 2003.
Tại giao diện Excel chọn thẻ Tool > Options > Save > Tích vào ô Save AutoRecover info every > Thiết lập thời gian tự động lưu cho Excel.
- Bạn thiết lập thời gian tự động lưu tại đây. Theo khuyến nghị từ Microsoft là 15 phút, bạn có thể chỉnh cao hơn hoặc thấp hơn tùy vào nhu cầu sử dụng.
- Nếu cấu hình máy của bạn thấp thì việc chỉnh thời giản tự động lưu quá thấp (1 phút > 5 phút) có thể làm cho máy của bạn bị giật lag.
Cách bật AutoSave, AutoRecover đối với phiên bản Excel 2003
III. Cách lấy lại file Excel chưa kịp lưu, quên lưu
VI. Cách lấy lại file Excel bị ghi đè
- Diese Methode wird verwendet, wenn Sie das Speichern vergessen oder versehentlich die Schaltfläche zum Herunterfahren von Excel gedrückt haben.
- Diese Methode kann auf Excel-Versionen ab 2007 angewendet werden.
1. Hướng dẫn nhanh
Mở file Excel mới > Chọn thẻ File > Chọn Open > Chọn Recover Uncoved Documents > Chọn file Excel chưa lưu > Chọn Save As > Chọn vị trí lưu để lấy lại file Excel chưa lưu.
2. Hướng dẫn chi tiết
Bước 1: Mở file Excel mới > Chọn thẻ File.
Chọn thẻ File
Bước 2: Chọn Open.
Chọn Open
Bước 3: Chọn Recent > Chọn Recover Unsaved Documents (Khôi phục Tài Liệu chưa lưu).
Chọn Recover Unsaved Documents (Khôi phục Tài Liệu chưa lưu)
Bước 4: Chọn file Excel chưa lưu > Nhấn Open.
Nhấn Open
Bước 5: Chọn Save As.
Chọn Save As
Bước 6: Chọn vị trí lưu để lấy lại file Excel chưa lưu > Nhấn Save.
Nhấn Save
VI. Cách lấy lại file Excel bị ghi đè
Diese Methode kann auf die Versionen Excel 2010, 2013, 2016, 2019 und MacOS angewendet werden .
Với cách này bạn có thể lấy được các file Excel bị ghi đè bởi những nội dung mới mà bạn vô tình nhấn nút lưu lại.
1. Hướng dẫn nhanh
Mở file Excel > Chọn thẻ File > Chọn Information (Thông tin) > Chọn Manage Document (Quản lý tài liệu) > Chọn các phiên bản trước khi bị ghi đè.
2. Hướng dẫn chi tiết
Bước 1: Mở file Excel > Chọn thẻ File.
Chọn thẻ File
Bước 2: Chọn Info hoặc Information (Thông tin).
Chọn Info hoặc Information (Thông tin)
Bước 3: Chọn Manage Document (Quản lý tài liệu) > Chọn Recover Unsaved Workbooks.
Chọn Recover Unsaved Workbooks
Bước 4: Chọn các phiên bản trước khi bị ghi đè > Nhấn Open.
Nhấn Open
Bước 5: Chọn Save As.
Chọn Save As
Bước 6: Chọn vị trí lưu để lấy lại file Excel chưa lưu > Nhấn Save.
Nhấn Save
V. Cách lấy file Excel bị xóa mất bằng phần mềm
1. Giới thiệu về Recuva (phần mềm khôi phục dữ liệu các file Excel bị xóa, chưa lưu)
- Nếu những cách trên bạn không thực hiện lấy lại được file Excel chưa lưu thì bạn có thể tham khảo và sử dụng cách này. Mình cũng đã sử dụng cách này và thực sự rất hiệu quả
- Cách này có thể thực hiện trên mọi phiên bản Excel và cả trên MacOS.
Recuva là 1 phần mềm miễn phí có thể giúp bạn khôi phục dữ liệu mới xóa và chưa bị ghi đè lên.
Recuva
Ngoài ra, nếu bạn muốn khôi phục các dữ liệu đã bị ghi đè lên bạn có thể sử dụng phần mềm GetDataBack (Đây là phần mềm trả phí, có bản dùng thử).
2. Hướng dẫn cách khôi phục lại dữ liệu trên Recuva
Bước 1: Cài đặt và quét dữ liệu cần khôi phục theo video bên dưới.
Tùy vào lượng dữ liệu mà thời gian quét nhanh hay chậm.
Tùy vào lượng dữ liệu mà thời gian quét nhanh hay chậm
Bước 2: Khi quét xong chương trình sẽ liệt kê các file đã bị xóa được thể hiện ở các màu cụ thể:
Trong đó:
- Màu xanh lá cây: Khôi phục dữ liệu hoàn toàn.
- Màu đỏ: Không thể khôi phục dữ liệu bị xóa.
- Màu vàng: Khả năng khôi phục dữ liệu bị xóa thấp.
Bước 3: Tích chọn những ô có dữ liệu muốn khôi phục > Nhấp vào Recover…
Nhấp vào Recover…
Bước 4: Ngoài ra phần mềm Recuva còn có chức năng lọc dữ liệu và cách làm như sau:
Chọn Scan > Chọn Scan Content.
Chọn Scan Content
Ở phần File Mask của hộp thoại hiện lên chọn định dạng của file muốn khôi phục (có các định dạng như *.doc, *.docx, *.htm,…) > Nhập tên file ở Search String > Nhấn Scan.
Lọc dữ liệu theo định dạng file
Xem ngay trọn bộ phần mềm chính hãng, sử dụng an toàn chỉ có tại Thế Giới Di Động:
Microsoft 365 Personal 32/64bit chính hãng 990.000₫
Microsoft 365 Family 32/64bit chính hãng 1.490.000₫
Microsoft Office Home & Student 2021 chính hãng 2.190.000₫
Microsoft Windows 11 Home 64-bit chính hãng 3.690.000₫
Microsoft Windows 11 Pro 64-bit chính hãng 5.490.000₫
Tặng Thêm 3 Tháng F-Secure Safe Internet Security chính hãng
120.000₫ 196.000₫ -38%
ESET NOD32 Antivirus chính hãng 150.000₫
Kaspersky Internet Security chính hãng
200.000₫ 290.000₫ -31%
Gói VIP VieON 01 tháng
39.000₫ 79.000₫ -50%
‹›
Xem thêm sản phẩm Phần mềm
Và đó là những cách có thể giúp bạn lấy lại file Excel chưa lưu cực đơn giản mà hiệu quả. Nếu có thắc mắc về bài viết bạn hãy để lại bình luận bên dưới. Hy vọng bài viết sẽ hữu ích với bạn. Chúc bạn thành công!
1.834 lượt xem
Bạn có làm được hướng dẫn này không?
Có
Không
Cám ơn bạn đã phản hồi
Xin lỗi bài viết chưa đáp ứng nhu cầu của bạn. Vấn đề bạn gặp phải là gì?
Đang làm gặp lỗi, không có trong hướng dẫn Đã làm nhưng không thành công Bài viết không đúng nhu cầu Bài viết đã cũ, thiếu thông tin
GỬI
Bài viết liên quan
-
Tìm hiểu các định dạng số trong Excel, có hướng dẫn chi tiết
-
Cách sử dụng hàm Vlookup trong Excel, Google sheet chi tiết, đơn giản
-
Cách đặt công thức mặc định cho 1 cột, tự động tính tổng trong Excel
-
Cách đổi tên nhanh 1 sheet, nhiều sheet trong Excel cực đơn giản
-
Cách tạo bảng thống kê Pivot Table trong Google Sheet cực chi tiết
-
9 phím tắt filter trong Excel cực hữu ích không thể bỏ lỡ
Từ khóa: cách tìm lại file Excel chưa lưu, Excel, thủ thuật văn phòng
Bình luận mới vừa được thêm vào. Click để xem
Mới nhất Bình luận hay Xếp theo:
TT Thủy Tảo
em làm theo hướng dẫn để lấy lại file bi lưu đè, nhưng không đc ạ
Trả lời ● Thích ● 1 năm trước
BTBé Tiền
Chào bạn! Dạ cho mình hỏi không lấy được file máu có báo lỗi gi không ạ, nếu có cho mình xin ảnh mình hỗ trợ bạn nhé Mong nhận phản hồi từ bạn
Trả lời ● Thích ● 1 năm trước
BTBé Tiền
Chào bạn! Dạ cho mình hỏi không lấy được file máu có báo lỗi gi không ạ, nếu có cho mình xin ảnh mình hỗ trợ bạn nhé Mong nhận phản hồi từ bạn
Trả lời ● Thích ● 1 năm trước
TTThuy Tao
em làm theo hướng dẫn để lấy lại file bi lưu đè, nhưng không đc ạ
Trả lời ● Thích ● 1 năm trước
BTBé Tiền
Chào bạn! Dạ cho mình hỏi không lấy được file máu có báo lỗi gi không ạ, nếu có cho mình xin ảnh mình hỗ trợ bạn nhé Mong nhận phản hồi từ bạn
Trả lời ● Thích ● 1 năm trước
BTBé Tiền
Chào bạn! Dạ cho mình hỏi không lấy được file máu có báo lỗi gi không ạ, nếu có cho mình xin ảnh mình hỗ trợ bạn nhé Mong nhận phản hồi từ bạn
Trả lời ● Thích ● 1 năm trước
Excel Cơ bản
Cách lấy lại File Excel chưa lưu đơn giản thành công 100%
By Nguyễn Trần Tố Như
Tháng Tư 15, 2023
0
20
Hôm qua, tôi đang ngồi viết bài các hàm random trong Excel thì cháu tôi nghịch ngợm ngắt cầu dao phòng tôi, thế là ngắt điện toàn bộ. Tôi vẫn chưa kịp lưu bài viết và các File Excel mà tôi soạn để làm ví dụ. Nên hôm nay tôi quyết định phải ưu tiên viết bài này sớm vì chắc chắn sẽ có bạn gặp trường hợp như tôi.
Trong quá trình làm việc với Excel, có thể bạn đã từng gặp phải tình huống lỡ tay đóng Excel mà chưa kịp lưu lại hoặc các sự cố về điện hay máy tính không mong muốn. Điều này có thể khiến bạn cảm thấy hoảng sợ và lo lắng vì mất đi toàn bộ công sức và thời gian đã bỏ ra.
Tuy nhiên, đừng lo lắng quá sớm, bởi chúng ta vẫn có cách để lấy lại file Excel chưa lưu. Hãy cùng tìm hiểu và áp dụng những giải pháp hữu ích trong bài viết này để giải quyết vấn đề đó một cách dễ dàng và nhanh chóng!
Lưu ý: Các ví dụ dưới đây tôi thực hiện trên Excel 2016, cách phiên bản Excel 2010, Excel 2013 và Excel 2019 các bạn làm tương tự nhé!
Nội dung chính
- Những nguyên nhân thường gặp
- Giới thiệu tính năng AutoSave và AutoRecover trong Excel
- AutoSave
- AutoRecover
- Cách bật AutoSave và AutoRecover
- Cách lấy lại file Excel chưa lưu hoặc phục hồi phiên bản trước
- Lấy lại File Excel chưa lưu
- Hướng dẫn phục hồi phiên bản trước của File Excel
- Một vài lưu ý khi làm việc với Excel tránh mất dữ liệu
Những nguyên nhân thường gặp
Excel là một phần mềm tuyệt vời để quản lý và sắp xếp dữ liệu. Tuy nhiên, đôi lúc bạn sẽ gặp sự cố dẫn đến chưa kịp lưu File. Đôi khi, bạn có thể mất dữ liệu quan trọng khi đang làm việc trên Excel, những bản tính toán, bảng dữ liệu, hoặc các báo cáo quan trọng có thể bị mất đi đột ngột, gây ra những rắc rối không đáng có.
Có rất nhiều nguyên nhân gây ra mất dữ liệu trong Excel, như sự cố máy tính, lỗi phần mềm, tắt nguồn đột ngột, hoặc thậm chí là do lỗi người dùng. Nhưng không phải lúc nào cũng là do những yếu tố này gây ra, nhiều khi có những nguyên nhân khác đến từ các thiết bị lưu trữ, hệ thống mạng, hoặc các phần cứng khác liên quan đến máy tính của bạn.
Giới thiệu tính năng AutoSave và AutoRecover trong Excel
AutoSave và AutoRecover là hai tính năng hữu ích trong Excel, giúp bạn bảo vệ dữ liệu và công việc của mình trước những sự cố không mong muốn.
AutoSave
AutoSave là tính năng trong Excel cho phép tự động lưu các thay đổi trên tài liệu khi bạn đang làm việc.
Khi bật tính năng AutoSave, Excel sẽ tự động lưu lại phiên làm việc của bạn trong khoảng thời gian nhất định để đảm bảo rằng dữ liệu của bạn luôn được an toàn.
Nếu máy tính của bạn gặp sự cố và tắt đột ngột, bạn vẫn có thể lấy lại phiên làm việc gần nhất của mình mà không cần phải lo lắng về việc dữ liệu bị mất.
AutoRecover
AutoRecover là tính năng tự động lưu một bản sao tạm thời của file của bạn trong một khoảng thời gian nhất định. AutoRecover giúp bạn khôi phục file khi có sự cố xảy ra, chẳng hạn như mất điện, tắt máy tính bất ngờ hoặc Excel bị treo.
Khi bạn mở lại Excel sau một sự cố, bạn sẽ thấy một danh sách các file được khôi phục ở bên trái của cửa sổ Excel. Bạn có thể chọn file bạn muốn khôi phục và tiếp tục làm việc trên nó.
AutoSave và AutoRecover là hai tính năng giúp bạn làm việc với Excel một cách an toàn và hiệu quả. Bạn nên tận dụng chúng để bảo vệ dữ liệu và công việc của mình.
Cách bật AutoSave và AutoRecover
Thông thường, 2 tính năng này mặc định được bật. Để chắc chắn hơn bạn có thể vào phần cài đặt để kiểm tra.
Vào thẻ File, chọn Option > Save trong hộp thoại Option
Chắc chắn rằng cả 2 chức năng Save AutoRecover information every X minutes và Keep the last autosaved version if I close without saving đã được bật
X minutes chính là khoảng thời gian bạn cài đặt. Mặc định là 10 phút.
Cách lấy lại file Excel chưa lưu hoặc phục hồi phiên bản trước
Trong phần này tôi sẽ hướng dẫn bạn 2 trường hợp để bạn có thể lấy lại File Excel. Trường hợp thứ nhất là bạn chưa kịp lưu thì bị sự cố mất điện như hôm qua tôi gặp. Trường hợp thứ 2 là bạn muốn lấy lại phiên bản trước đó của File Excel này.
Lấy lại File Excel chưa lưu
Giả sử bạn đang làm việc và Bùm… Máy tính sập nguồn. Excel bạn chưa kịp lưu. Đừng lo. Hãy làm theo các bước sau:
Bước 1: Khởi động lại máy và mở Excel.
Bước 2: Mở Excel và chọn File
Bước 3: Chọn Open Recent Workbook
Schritt 4: Suchen Sie den Abschnitt Zuletzt verwendete Arbeitsmappen – Nicht gespeicherte Arbeitsmappen
Schritt 5: Doppelklicken Sie auf die nicht gespeicherte Datei, um sie erneut zu öffnen
Schritt 6: Wählen Sie Speichern unter, um die Datei unter einem neuen Namen zu speichern, damit die Originaldatei nicht überschrieben wird.
Anweisungen zum Wiederherstellen der vorherigen Version von Excel-Datei
Ab Excel 2010 wurde die Funktion zum Wiederherstellen einer zuvor gespeicherten Version eingeführt. Dies ist eine sehr nützliche Funktion, wenn Sie auf Fehler stoßen, die Sie nicht mit der Rückgängig-Funktion beheben können, oder wenn Sie die Version der Arbeitsmappe von vor einigen Minuten überprüfen möchten.
Gehen Sie wie folgt vor, um diese Funktion zu verwenden. Wenn die Datei Excel funktioniert, wählen Sie Datei > Info .
Bei der Funktion „Versionen verwalten“ sehen Sie eine Reihe automatisch gespeicherter Versionen. Bitte wählen Sie 1 dieser Versionen aus. Vergleichen und wiederherstellen, um diese Daten erneut zu verwenden!
Ein paar Hinweise beim Arbeiten mit Excel, um Datenverlust zu vermeiden
Wenn Sie mit Excel arbeiten, vergessen Sie die folgenden Hinweise nicht, um Datenverluste zu vermeiden:
- Dateien häufig speichern: Denken Sie daran, Dateien häufig zu speichern, wenn Sie mit Excel arbeiten. Sie können die AutoSave-Funktion verwenden, um Dateien nach einer bestimmten Zeit automatisch zu speichern.
- Erstellen Sie ein Backup: Bevor Sie mit der Arbeit an einer wichtigen Datei beginnen, erstellen Sie ein Backup und speichern Sie es an einem anderen Ort, um Datenverlust zu vermeiden, falls etwas schief geht.
- Verwenden Sie die AutoWiederherstellen-Funktion: Excel bietet eine AutoWiederherstellen-Funktion zum automatischen Speichern einer Version der Datei, an der Sie gerade arbeiten, falls der Computer plötzlich ausgeschaltet wird.
- Verwenden Sie die Versionsverwaltung: Wenn Sie mit einer Datei arbeiten, auf die viele Personen zugreifen und die sie ändern, verwenden Sie die Versionsverwaltung, um die Version dieser Datei zu verwalten.
- Achten Sie auf Fehlermeldungen: Wenn Sie eine Fehlermeldung von Excel erhalten, beheben Sie diese sofort, um Datenverluste zu vermeiden.
- Speichern Sie Ihre Excel-Dateien immer im .xlsx- oder .xlsm-Format: Speichern Sie nicht im .xls-Format, da dies ein altes Format ist und Fehler verursachen oder einige Excel-Funktionen einschränken kann.
- Schließen Sie Ihre Excel-Dateien immer, wenn Sie sie nicht verwenden: Vermeiden Sie Datenverluste durch Herunterfahren des Computers oder Probleme.
Herzlichen Glückwunsch zum Abschluss Ihrer nicht gespeicherten Excel-Dateisuche. Wenn Sie diese Vorsichtsmaßnahmen befolgen und die AutoSave- und AutoRecover-Funktionen von Excel verwenden, wird das Risiko eines Datenverlusts erheblich reduziert.
Đừng quên luôn lưu các thay đổi của bạn thường xuyên để tránh mất dữ liệu trong trường hợp máy tính gặp sự cố.
Tôi hy vọng bài viết này sẽ giúp bạn giải quyết vấn đề và tăng năng suất của bạn trong Excel. Hãy theo dõi website của tôi thường xuyên để cập nhật những thủ thuật Excel, Word mới nhất nhé!
Chia sẻ
bài báo trước
Cách in trang chẵn lẻ trong Excel chi tiết nhất
bài viết tiếp theo
Cách chuyển dấu phẩy thành dấu chấm trong Excel
Nguyễn Trần Tố Nhưhttps://microsoftproductsupport.com/
Với hơn 10 năm kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực này, tôi đam mê việc tìm hiểu và ứng dụng các tính năng mới nhất của Word và Excel để giúp tăng hiệu quả và nâng cao năng suất làm việc. Tôi đã từng tham gia vào nhiều dự án Excel lớn và cũng có chút thành công nhỏ, đồng thời cũng đã giúp đỡ nhiều cá nhân và doanh nghiệp tối ưu hóa công việc của họ bằng cách sử dụng bộ công vụ văn phòng của Microsoft. Tôi hy vọng rằng các bài viết của mình có thể giúp đỡ các bạn trong việc tận dụng các tính năng của Excel và Word để đạt được kết quả tốt nhất trong công việc hàng ngày.
NHỮNG BÀI VIẾT LIÊN QUAN
Excel cơ bản
Hàm xếp hạng trong Excel: Cách sử dụng hàm RANK và ví dụ cụ thể
Tháng Tư 27, 2023
Excel cơ bản
Hàm căn bậc 2 trong Excel và những lưu ý khi dùng
Tháng Tư 26, 2023
Excel cơ bản
Cách đóng băng và lặp lại tiêu đề (khi in) trong Excel
Tháng Tư 25, 2023
ĐỂ LẠI TRẢ LỜI Hủy trả lời
Bình luận:
Vui lòng nhập bình luận của bạn!
Tên:*
Vui lòng nhập tên của bạn vào đây
E-mail:*
Bạn đã nhập sai địa chỉ email!
Vui lòng nhập địa chỉ email của bạn vào đây
Trang mạng:
Lưu tên, email và trang web của tôi trong trình duyệt này cho lần tôi bình luận tiếp theo.